I ran so fast the time, and youth at last ran out

Monday, 29 March 2010

tháng ba lười


Tháng ba này, tôi lười.
Lười suy nghĩ lười vận động. Lười nghe lười cười.
Duy nhất chỉ có cãi nhau và khóc là không lười.
Thật ghét khi phải đưa chuyện tình cảm ra phân tích, analyse nhiều phần như làm History IA. Đôi lúc mọi chuyện cứ rối lung tung beng, hình như tôi được quen với cảm giác có người sợ-mất-mình, nên tôi mới như thế.
Thôi kệ! sao tôi để mặc cho số trời quá đi.
--
Tháng Ba này sao thấy Saigon cũng lười quá, nắng bỏng da bỏng tóc. Trời cũng lười làm gió.
Bây giờ tôi muốn học, học một cái gì đó. Nhưng sao băn khoăn quá đi thôi, biết học gì, và bắt đầu từ đâu bây giờ?! Muốn chụp ảnh, muốn nấu ăn, muốn học viết lại, muốn muốn muốn...
Muốn nhiều thứ nhưng lười lười lười.
Tôi chán tôi quá,
vậy là tháng Ba lười, ì ạch cũng trôi đi...
Hello Summer 2010

No comments:

Post a Comment