I ran so fast the time, and youth at last ran out

Monday, 8 March 2010

My Mr Big



1/ Thích MrBig nhất Serie- mặc cho anh Blue la ó phản đối.
MrBig có khả năng làm cho phụ nữ bị quyến rũ. Quý phái, sang trọng, lạnh lùng, nồng nhiệt. Tất cả đều có đủ trong con người này.
Tuy nhiên điều làm tôi thích đặc biệt ở Big, đó là chân thật. Nghe hơi trái tai nhưng là sự thật. Big chỉ nói yêu Carrie 2 lần. Lần đầu tiên khi trong một trận big fight, Carrie thắc mắc vì Big chưa bao giờ giới thiệu cô với gia đình, bạn bè. Carrie không biết gì về Big ngoài những gì đang diễn ra trước mắt. Big nói ' yes, I absofuckinglutely love you' . Lần thứ hai, là khi Carrie theo Pertrosky sang Paris, Big để lại lời nhắn, cuối cùng chốt lại 1 câu ' I cant lose you again, I love you!' . Và thực sự thì Carrie chưa lần nào từng quên Big- như lời thú nhận của cô với Miranda.
2/ Nghĩ đến Mr Big riêng của tôi.
MrBig của tôi hậu đậu, nóng nảy, nhạy cảm, nhưng dịu dàng với tôi. Chưa bao giờ tôi xem người này là mẫu người mình sẽ yêu. Tôi thích MrBig của Sex and the city. Nhưng tôi đã yêu người này. Yêu bằng tất cả sự ích kỷ, bằng tất cả sự ghen tuông và bằng tất cả sự nồng nhiệt.
Tôi từng nghĩ, nếu tôi một ngày nào đó, rời bỏ người này, đến với bất kỳ 1 cơn say nắng nào.. Có lẽ cũng sẽ giống như Carrie vậy, 'when i'm perfectly with any guys, always compare with Big' . Con người ai cũng có ích kỷ, và luôn ích kỷ nhất, với Mr Big của mình.

It does not matter who you are, it does matter with whom you are.
Later that day I got to thinking about relationships. There are those that open you up to something new and exotic, those that are old and familiar, those that bring up lots of questions, those that bring you somewhere unexpected, those that bring you far from where you started, and those that bring you back. But the most exciting, challenging and significant relationship of all is the one you have with yourself. And if you can find someone to love the you you love, well, that's just fabulous.”

No comments:

Post a Comment